Bảo hành ô tô MG

bao hanh mg

MG Việt Nam cung cấp dịch vụ bảo hành ô tô MG dựa theo các điều khoản, điều kiện và hạn chế sau đây. Ngoại trừ các quy định pháp lý, dịch vụ bảo hành này là trách nhiệm duy nhất được thực hiện bởi MG Việt Nam.

Bảo hành xe ô tô MG

MG Việt Nam sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành cho xe ô tô MG mới trong vòng 5 năm và không giới hạn số km.

Với những xe sử dụng làm taxi hoặc xe chạy dịch vụ, TCSV sẽ bảo hành trong vòng 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

Dịch vụ bảo hành ô tô MG sẽ được bắt đầu vào ngày chiếc xe được bán cho khách hàng đầu tiên. Ngày bán xe và số km tại thời điểm giao xe phải được ghi lại trong Phiếu nhận dạng xe có trong sổ tay bảo hành và được bàn giao cho chủ sở hữu.

Bảo hành xe ô tô MG mới bao gồm tất cả các chi tiết và các bộ phận của xe MG mới được cung cấp bởi MG trừ lốp và những hạng mục được kê trong phần “Những hạng mục không được bảo hành”. Phụ tùng thay thế trong thời gian bảo hành sẽ không làm thay đổi thời gian bảo hành của xe.

Chính sách ủy quyền bảo hành ô tô MG

MG Việt Nam chỉ công nhận Đại lý hoặc Nhà phân phối ủy quyền của MG để cung cấp bảo hành và bảo dưỡng cho xe. Bất kỳ dịch vụ bảo dưỡng nào cho xe MG chỉ nên được thực hiện bởi Đại lý ủy quyền hoặc Nhà phân phối của MG

Điều kiện bảo hành ô tô MG

Các yêu cầu của điều kiện bảo hành

  1. Tất cả các khiếu nại về bảo hành phải được thông báo tới, và được thực hiện bởi Đại lý hoặc Nhà phân phối ủy quyền của MG trong thời gian bảo hành.
  2. Tất cả các sửa chữa, khắc phục hư hỏng, bảo dưỡng hoặc lắp ráp các phụ tùng thay thế và phụ kiện đều phải được thực hiện bởi Đại lý hoặc Nhà phân phối ủy quyền của MG.
  3. Chủ sở hữu xe phải cung cấp được sổ bảo hành. Tất cả các phụ tùng thay thế đều phải có nguồn gốc chính hãng từ Đại lý hoặc Nhà phân phối ủy quyền của MG.
  4. Tất cả các hoạt động bảo dưỡng phải được thực hiện theo lịch trình bảo dưỡng.

Phạm vi bảo hành ô tô MG

  1. Đảm bảo rằng việc sửa chữa, thay thế hoặc điều chỉnh của bất kỳ bộ phận nào bị lỗi trong thời gian bảo hành, mà xác định được là lỗi sản xuất hoặc lỗi vật liệu sẽ được thực hiện miễn phí bởi đại lý hoặc Nhà phân phối ủy quyền của MG. Quy trình bảo dưỡng và sửa chữa phải sử dụng các phụ tùng mới hoặc tái sản xuất được MG Việt Nam phê duyệt.
  2. Nếu một chiếc xe không thể vận hành được do một bộ phận bị lỗi mà bộ phận đó nằm trong chính sách và thời gian bảo hành, nó sẽ được bảo đảm hỗ trợ sửa chữa tại Đại lý hoặc Nhà phân phối ủy quyền MG gần nhất. Cần có một khoảng thời gian hợp lý để Đại lý hoặc Nhà phân phối ủy quyền của MG tiến hành sửa chữa.

Những hạng mục không được bảo hành

  1. Bất kỳ lỗi nào gây ra bởi phương pháp lưu kho không chính xác, chẳng hạn như hư hỏng động cơ hoặc hệ thống nhiên liệu do ứ đọng dầu động cơ, ác quy không tích điện do bảo quản không đúng điều kiện hoặc hư hỏng sơn do môi trường gây ra.
  2. Những hạng mục cần thay thế hoặc bảo dưỡng do hư hỏng hoặc đã bị hao mòn thông thường, ví dụ: lốp xe, má phanh, đĩa ly hợp, bóng đèn, lưỡi gạt mưa, …
  3. Bất kỳ lỗi nào do thiếu bảo dưỡng hoặc không sử dụng nhiên liệu, dầu, chất bôi trơn hoặc chất làm mát như khuyến nghị trong hướng dẫn sử dụng.
  4. Thiệt hại do hóa chất, mưa axit, đá văng, mưa đá, sét, động đất, lũ lụt, hoặc các điều kiện khác do môi trường.
  5. Hư hỏng do dùng các sản phẩm không chính hãng của MG.
  6. Hư hỏng do va chạm, cháy, nổ, trộm cắp hoặc cố gắng trộm cắp, điều kiện thời tiết bất lợi, tai nạn giao thông, bạo loạn hoặc bất kỳ hành động nào bất hợp pháp.
  7. Hư hỏng do bảo dưỡng kém và sử dụng với mục đích không phù hợp, bao gồm chở quá tải hoặc đua xe.
  8. Hư hỏng gây ra bởi việc sửa đổi kết cấu xe (bao gồm thân xe, khung gầm, truyền động, điện tử hoặc các hệ thống khác).
  9. Bất kỳ chiếc xe nào mà công tơ mét đã bị ngắt kết nối hoặc thay đổi số km đã đi được (trừ việc thay đổi bởi Đại lý hoặc Nhà phân phối ủy quyền của MG do việc sửa chữa hoặc điều chỉnh được thực hiện theo Bảo hành chất lượng xe).
  10. Bất kỳ chi phí tài chính nào nằm ngoài phạm vi của chính sách bảo hành như không thể sử dụng xe, tiền lương, bất tiện, chi phí lưu kho, chi phí thuê xe, ăn ở hoặc chi phí đi lại.
  11. Bất kỳ sửa chữa và/ hoặc thay đổi kết cấu sau khi bán xe để đáp ứng quy định của chính quyền địa phương, ngoại trừ những yêu cầu của pháp luật hoặc quy định của MG Việt Nam.
  12. Thiệt hại do xử lý không đúng cách trong khi xe xảy ra sự cố.
  13. Bất kỳ sửa chữa và bảo dưỡng không do Đại lý hoặc Nhà phân phối ủy quyền của MG Việt Nam thực hiện.

Bảo hành hạng mục hao mòn

Thời hạn bảo hành ô tô MG đối với các phụ tùng hao mòn là khoảng thời gian kể từ ngày mua xe hoặc quãng đường đã đi được, tùy theo điều kiện nào đến trước.

STT

Mô tả

Thời  hạn bảo hành

1

Lọc gió

3 tháng hoặc 10000 km

2

Lọc gió điều hòa

3 tháng hoặc 10000 km

3

Lọc dầu

3 tháng hoặc 5000 km

4

Lọc nhiên liệu

6 tháng hoặc 10000 km

5

Bugi đánh lửa

3 tháng hoặc 5000 km

6

Má phanh

6 tháng hoặc 10000 km

7

Đĩa ly hợp

6 tháng hoặc 10000 km

8

Lốp

6 tháng hoặc 10000 km

9

Pin chìa khóa

3 tháng hoặc 5000 km

10

Lưỡi cần gạt mưa

3 tháng hoặc 5000 km

11

Bóng đèn

3 tháng hoặc 5000 km

12

Ác quy

12 tháng hoặc 20000 km

13

Giảm xóc

36 tháng / 100 000 km

14

Cân chỉnh độ chụm và góc đặt bánh xe

6 tháng / 10000 km

 

Một số câu hỏi

Bảo hành ô tô mg ở đâu ?

Bảo hành ô tô MG tại các xưởng dịch vụ 3S ủy quyền của MG Việt Nam. Nếu ở Hà Nội và các tỉnh lân cận Quý khách hàng vui lòng gọi: 0977220058 / 1800 888 818 để biết thêm địa chỉ gần bạn nhất.

5/5 - (1 bình chọn)